MÁY BỘ ĐÀM MOTOROLA GP-368

 

Thông tin sản phẩm

- Dãy tần: UHF 400-480Mhz.

- Số kênh: 16 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu.
- Công suất phát : 5W (UHF).

- Pin khủng 2.100mAh-5V mang lại thời gian đàm thoại dài

- Đèn báo trạng thái tín hiệu và Pin xạc

- Trọng lượng: 200g.

- Kích thước nhỏ gọn(rộng x cao x sâu) : 52 x 104 x 31 mm

- Trọn bộ bao gồm: Thân máy, antenna, Pin sạc, adaptor, Sạc bàn, bát cài lưng .

- Cự ly liên lạc:

+ Nội thành 1 - 2 Km.

+ Ngoại thành 2 - 3 Km

+ Điều kiện lý tưởng 3 - 6 Km

* Ứng dụng sử dụng

- Sử dụng cho bảo vệ các tòa nhà, nhà hàng khách sạn

- Dùng cho liên lạc tại các công trình xây dựng...

Xuất xứ: Malaysia
Bảo hành: 24 tháng

Bộ đàm Motorola GP 368

Chỉ nhìn thoáng qua mà chưa thấy logo hay thương hiệu máy, bạn vẫn có thể chắc chắn khẳng định rằng đây chính là dòng bộ đàm của Motorola. Với thiết kế gai góc, khỏe khoắn - Motorola gp-368 thực sự gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cá tính đúng chất Châu Âu. Từng đường nét, chi tiết đều toát lên sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp mà chỉ có ở những thương hiệu hàng đầu thế giới mới có thể để lại dấu ấn đặc biệt như thế.

Các nút điều chỉnh chuyển kênh, tăng âm lượng, phím bấm thoại, giắc cắm tai nghe, móc gài thắt lưng của Motorola gp-368 được sắp xếp rất khoa học, tiện cho việc sử dụng. Dễ dàng và tiện lợi - Đó chính là tiêu chí - Tất cả vì khách hàng của Motorola

 

Pin cực khủng với dung lượng lên đến 2100mah, bạn hoàn toàn yên tâm với Motorola gp-368. Bạn có thể đàm thoại cả ngày mà không phải lo hết pin mất liên lạc hay kè kè thêm bên mình sạc dự phòng - điều đó thật vô nghĩa.

 

Dải tần rộng (UHF) từ 400-480mhz, công suất phát 4W - Motorola gp-368 rất được ưa chuộng dùng trong các Building có chiều cao từ 20 tầng trở xuống + thêm 2 tầng hầm - Ở trong mọi ngóc ngách của tòa nhà (hầm, thang máy...) Motorola gp-368 vẫn giúp bạn duy trì liên lạc với nhau một cách thông suốt mà không gặp bất kì một trở ngại nào. Điều này thật lý tưởng bởi lẽ nó giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ (từ 2000-3000 USD) để lắp đặt hệ thống chuyển tiếp sóng - nếu như bạn dùng các dòng bộ đàm có dải tần rộng và công suất phát mạnh như Motorola gp-368

 

Motorola gp-368 đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu, sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều các doanh nghiệp từ xây dựng đến khai khoáng thăm dò, từ các building cho đến nhà xưởng, từ kho cảng đến bến bãi... Có motorola gp 368 bạn có thêm một cánh tay đắc lực hỗ trợ cho công việc của bạn nhanh chóng, suôn sẻ và kịp thời hơn rất nhiều. Bạn còn chần chừ gì nữa.?

 

 

 

Bình chọn sản phẩm: (4.5 / 1 Bình chọn)