MÁY BỘ ĐÀM KENWOOD TK3207

 

 

KENWOOD TK-2207 / TK-3207
Giá: Call
 Bảo hành: 24 Tháng
Thông tin mô tả:

Nhỏ gọn nhưng máy được thiết kế rất chắc chắn và dễ sử dụng với các núm xoay chuyển kênh bên trên thân máy.

Quét ưu tiên
Quét ưu tiên giúp bạn kiểm soát dễ dàng các kênh khác trong cùng nhóm với một số kênh ưu tiên, máy cũng có chế độ quét chuẩn theo các kênh tuần tự. Talk back cho phép người sử dụng có thể trả lời ngay cuộc gọi mà không cần chuyển kênh bằng tay như các laọi máy khác khi quét.

Voice Guide
Đây là tính năng thông minh của máy đọc lên số kênh khi bạn chon kênh. Tính năng này còn được sử dụng khi quét kênh. Voice guide rất tiện lợi trong điều kiện làm việc thiếu ánh sáng, khi máy được đeo bên hông hoặc để trong túi và giúp bạn tránh bị lỡ cuộc gọi khi số kênh bị thay đổi bất ngờ.

Void gắn trong / thoại rảnh tay
Với các phụ kiện tuỳ chọn như tai nghe KHS-21 hay KHS-1, VOX gắn trong cho phép đàm thoại mà không cần bấm PTT (thoại rảnh tay/handsfrê). Tính năng này rất phù hợp với những công việc đặc biệt yêu cầu thoại rảnh tay và cường độ giao tiếp nhanh (máy có 10 mức điều chỉnh độ nhạy VOX)

Mã thoại gắn trong
Mã thoại gắn trong giúp bảo mật các cuộc gọi, chống nghe nén từ bên ngoài. Tính năng này có thể được sử dụng với dòng máy TK2160/3160.

QT/DQT/DTMF
Máy có các bộ mã QT (CTCSS) và DQT (Digital) cho phép người sử dụng truy cập vào hệ thống và theo nhóm trên cùng tần số sử dụng. Tính năng PTT ID (DTMF) được tích hợp trong máy dùng cho các ứng dụng máy trạm hoặc kiểm soát từ xa. Bộ giải mã DTMF còn cho phép gọi cá nhân, DTMF transpond, gọi theo nhóm và huỷ máy từ xa (radio stun). Cả hai bộ mã tín hiệu DTMF và FleetSyncTM đều có chuông báo và tín hiệu đèn nháy.

FleetsyncTM PTT ID vad Selcall
Máy TK 2207/3207 sử dụng công nghệ FleetSyncTM PTT ID để xác định các máy tới hệ thống máy trạm tương thích với FleetSyncTM. Ngaòi ra, chức năng PTT ID có thể được cài đặt trên mỗi kênh cho phép mã hoá để có thể gọi theo nhóm hoặc gọi cá nhân.

Các phím chức năng có thể cài đặt
Các phím bên thân máy có thể được cài đặt những tính năng ưa thích/hay sử dụng giúp người sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Âm thanh cực tốt
Âm thanh rõ ràng làm cho giao tiếp được tin cậy. Máy TK2207/3207 được trang bị loa to với công suất âm tần 1/2W, giảm nhiễu giúp bạn liên lạc trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Chống nước và rắn chắc
Máy đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MLT-STD và tiêu chuẩn IP 54/55 có thể hoạt động ngoài trời mưa. Ngoài ra máy còn đáp ứng/vượt 11 tiêu chuẩn về môi trường nghiêm ngặt khác MIL-STD 810 C/D/E/F. Bất cứ trong điều kiện thời tiết nào, máy cũng sẵn sàng hoạt động.

Các tính năng khác
 - Khoá phím
 - Clone không dây
 - Độ nhạy micro có thể điều chỉnh (2 mức)
 - Pin sử dụng 14h (theo chu kỳ 5-5-90)
 - Sạc nhanh

  • Dãy tần : VHF 136-174MHz; UHF 400-440MHz, 450-470MHz
  • Số kênh : 16 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu
  • Công suất phát : 5W (VHF) / 4W (UHF)
  • Trọng lượng : 360g
  • Kích thước (rộng x cao x sâu) : 54 x 122 x 33 mm
  • Trọn bộ bao gồm : Thân máy, antenna, pin 1500 mAh, adaptor, sạc bàn, bát cài lưng
  • Cự ly liên lạc:
    +
    Nội thành 1 - 3 Km.
    + Ngoại thành 2 - 4 Km
    + Điều kiện lý tưởng 5 - 7 Km
  • Sản xuất tại Singapore
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng cho thân máy - 06 tháng cho các phụ kiện.
Bình chọn sản phẩm: (4.9 / 1 Bình chọn)